2017, നവംബർ 27, തിങ്കളാഴ്‌ച

Reflective journal in fourth Week

27-11-2017
        ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.10 ഓടെ സ്കൂളിലെത്തി. ശേഷം, ഞാൻ ആദ്യം ഓഫീസ് മുറിയിൽപ്പേയി ഒപ്പിട്ടു. ശേഷം, ഞാൻ എന്റെ മുറിയിൽ പോയിരുന്നു. അപ്പോൾ ഒരു പാട് attendanceബുക്കുമായി പ്യൂൺ വന്നു. എന്നിട്ട്, ഞാൻ 8 C-യിൽ ഹാജർ എടുക്കാനായി പോയി. എന്നിട്ട്; രണ്ടാംമത്തെ പീരിഡ് 8 J-യിൽ ക്ലാസെടുക്കാനായിപ്പോയി. ക്ലാസിലെ കുട്ടികൾ ഭയങ്കര ബഹളമായിരുന്നു.അങ്ങനെ ഞാൻ സാറിനു മുന്നിൽ പരാതി നൽകി. എന്നിട്ട്, ആ കുട്ടികൾക്ക് punishment - ഉം നൽകി.ശേഷം; നാലാമത്തെ പീരിഡ് ഞാൻ 8 I-യിൽ ക്ലാസെടുക്കാനായി പോയി. ഇന്ന് ഞാൻ Lesson plan മുഴുവനും കൃത്യ സമയത്തിനുള്ളിൽ പഠിപ്പിച്ച് തീർത്തു.എന്നിട്ട് ഞാൻ കുട്ടികൾക്ക് ഇന്ന് അക്ഷരം പഠിപ്പിച്ച് കൊടുത്തു.അങ്ങനെയൊക്കെ ഇന്നത്തെ ദിവസം കഴിഞ്ഞു പോവുകയും ചെയ്തു.
    
      28-11-2017
            ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15-ന് സ്കൂളിൽ എത്തി. ശേഷം, ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിടുകയും ചെയ്തു. എന്നിട്ട് ,ഞാൻ ഇന്ന് ഒന്നാംമത്തെ പീരിഡ് 9 H -ൽ ഹാജർ എടുക്കാനായി പോയി. ആ ക്ലാസിൽ ശബ്ദമുണ്ടാക്കിയ കുട്ടികൾക്ക് ഞാൻ ചെറിയ വഴക്കും കൊടുക്കുകയുണ്ടായി.ശേഷം, ഞാൻ രണ്ടാമത്തെ പീരിഡ് 8 J-യിൽ ക്ലാസെടുക്കുകയുണ്ടായി. ക്ലാസിൽ ബഹളമുണ്ടാക്കിയ കുട്ടികളോട് ഞാൻ ചോദ്യം ചോദിക്കുകയും ചെയ്തു. ശേഷം, മൂന്നാമത്തെ പീരിഡ് 8 J-യിൽ ക്ലാസെടുത്തു. പിന്നെ, ഉച്ചയ്ക്ക് കുട്ടികൾ അക്ഷരം പഠിക്കാൻ വന്നു. അവർക്ക് ഇന്ന് TP നടത്തി. പിന്നീട്, അവസാനത്തെ പീരിഡ് 8 I-യിൽ ക്ലാസെടുത്തു.അങ്ങനെ ഇന്നത്തെ ദിവസം കൊഴിഞ്ഞു പോവുകയും ചെയ്തു.
    
        29-11-2017

                  ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15 ഓടെ സ്കൂളിൽ എത്തുകയും ചെയ്തു.ശേഷം, ആദ്യം ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു. എന്നിട്ട്,8B -യിൽ ഹാജർ എടുക്കാനായി പോയി.ശേഷം, രണ്ടാമത്തെ പീരിഡ് 8 I-യിൽ ക്ലാസെടുക്കാനായി പോയി. ഞാൻ ഇന്ന് എന്റെ ക്ലാസുകളിൽ ഏറ്റവും നല്ല ഒരു ക്ലാസെടുത്തതായി അനുഭവപ്പെട്ടു.ശേഷം, മൂന്നാമത്തേയും നാലാമത്തെയും പീരിഡ് കുട്ടികൾക്ക് അക്ഷരം പഠിപ്പിച്ചു കൊടുത്തു. പിന്നെ ഉച്ചയ്ക്ക് ചോറ് വിളംബാനായി പോയി. ഇന്ന് സ്കൂളിൽ food inspection - ന്റെ ആളു വന്നിരുന്നു.പിന്നെ, ഏഴാമത്തെ പീരിഡ് 8 J-യിൽ ക്ലാസെടുക്കാനായി പോവുകയും ചെയ്തു. ആ കുട്ടികൾ ഭയങ്കര ബഹളമായിരുന്നു.അങ്ങനെ ഞാൻ ഇന്ന് ടീച്ചറിനോട് പരാതി പറഞ്ഞു. ശേഷം, ഞാനിന്ന് പള്ളിയിൽ പോയിരുന്നു. അങ്ങനെ കൃത്യം 3.30 -ഓടെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.

       30-11-2017

            ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.17 -ഓടെ സ്കൂളിൽ എത്തുകയുണ്ടായി. ഒപ്പം, ആദ്യം ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിടുകയും ചെയ്തു.ശേഷം, ഞാൻ പ്രിൻസിപ്പാളിനെ കണ്ടു. സാറുമായി ക്ലാസുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കാര്യങ്ങളും വിശേഷങ്ങളും പറഞ്ഞു. ശേഷം, രണ്ടാമത്തെയും മൂന്നാമത്തെയും പീരിഡ് 8 J_യിൽ ഞാൻ ക്ലാസെടുത്തു. അങ്ങനെ ഇന്ന് രണ്ട് Lesson plan ക്ലാസ് ഞാൻ എടുക്കുകയും ചെയ്തു. ഇന്ന് മഴ കാരണം ഉച്ചവരെ മാത്രമേ ക്ലാസ് ഉണ്ടായിരുന്നോളൂ. ഇന്ന് കൃത്യം 1.30 - ഓടെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.അങ്ങനെ നല്ല ഒരു ക്ലാസ് കൂടി ഇന്ന് കടന്നു പോവുകയും ചെയ്തു.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ