2017, നവംബർ 20, തിങ്കളാഴ്‌ച

Reflective journals in third weeks

20-11-2017
        ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15 ഓടെ സ്കൂളിലെത്തുകയുണ്ടായി.ശേഷം, ഞാൻ ആദ്യം ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു. ശേഷം, ഇന്ന് രണ്ടാം മത്തെ പീരിഡ് ഞാൻ 8 J-യിൽ ഇന്ന് lesson Plan ക്ലാസെടുത്തു. അതു കൂടാതെ, ക്ലാസിൽ ബഹളം വച്ച കുട്ടികൾക്ക് ഞാൻ നല്ലpunishment നൽകി. എന്നിട്ട്, ഞാനിന്ന് ക്ലാസെടുത്തു. അതു കൂടാതെ, ഞാനിന്ന് മൂന്നാമത്തെ പീരിഡ് 8 I-യിൽ ക്ലാസെടുത്തു. ഇന്ന് ഞാൻ കുട്ടികളുടെ നോട്ട് Complete ചെയ്ത് വയ്ക്കാൻ പറഞ്ഞു. അതിൽ നോട്ട് പൂർത്തീകരിക്കാത്ത കുട്ടികൾക്ക് ഞാൻ വഴക്കു കൊടുത്തു. പിന്നെ, ഇന്ന്free period ഉള്ള ചില ക്ലാസിൽ ഞാനും കയറി. പിന്നെ, ഇന്ന് ഹിമടീച്ചർ ക്ലാസ് കാണാൻ വന്നിരുന്നു.അങ്ങനെ ഇന്ന് കൃത്യം 3 .30 ഓടെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.

    2l-ll - 2017
       ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15 ഓടെ സ്കൂളിലെത്തുകയുണ്ടായി.ശേഷം;ഞാൻ ആദ്യം ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു. എന്നിട്ട്, രണ്ടാമത്തെ പീരിഡ് ഞാൻ 8 Jയിൽ ക്ലാസെടുത്തു. അതു കൂടാതെ ക്ലാസിൽ ബഹളം വച്ച കുട്ടികൾക്ക് ഞാൻ വഴക്കു കൊടുത്തു. ശേഷം, ഞാനിന്ന് ആറാമത്തെ പീരിഡും 8 Jയിൽ ക്ലാസെടുത്തു. ക്ലാസിൽ നന്നായി പ്രവർത്തനങ്ങൾ ചെയ്ത കുട്ടികൾക്ക് ഞാൻ സമ്മാനവും നൽകി. പിന്നെ, 8-ാം മത്തെപ്പീരിഡ് 8 I-യിൽ ഞാൻ ക്ലാസെടുത്തു. ക്ലാസിൽ ബഹളമുണ്ടാക്കിയ കുട്ടികളുടെ പേര് ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ നൽകി. അങ്ങനെയൊക്കെ കൃത്യം 3.30-ഓടെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.

  22-11-2017
          ഇന്ന് രാവിലെ 9.15 ഓടെ ഞാൻ സ്കൂളിൽ എത്തുകയുണ്ടായി.ശേഷം, ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിടുകയും ചെയ്തു. എന്നിട്ട്, ഞാൻ ഇന്ന് രണ്ടാംമത്തെ പീരിഡ് 8 I-യിൽ ക്ലാസെടുക്കാനായി പോയി. ആദ്യം ഞാൻ ഇന്ന് കുട്ടികൾക്ക് മോഡൽ കാണിച്ചു കൊടുത്തു. ശേഷം, ഞാൻ കുട്ടികളെ അതിലൂടെ വിഷയത്തിൽ എത്തിക്കുകയും ക്ലാസെടുക്കുകയും ചെയ്തു. എന്നിട്ട്, ഞാൻ ഇന്ന് free period ഉണ്ടായിരുന്ന ക്ലാസിൽ പോവുകയും ചെയ്തു.അതോടൊപ്പം ഞാൻ ഇന്ന് പള്ളിയിലും പോയി. പിന്നെ, ഏഴാമത്തെ പീരിഡ് ഞാൻ 8 Jയിൽ ക്ലാസെടുത്തു.കുട്ടികളോടൊപ്പം Ground ൽ പോയി.അങ്ങനെയൊക്കെ കൃത്യം 3.30-ഓടെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.

23-11-2017
        ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15-ഓടെ സ്കൂളിലെത്തുകയുണ്ടായി. ആദ്യം ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു.ശേഷം, ഞാൻ എന്റെ മുറിയിൽ പോയിരുന്നു. അപ്പോൾ;attendencebook കൾ എന്നെ തേടി വന്നു.പിന്നെ ഞാനും ഒരു ക്ലാസിലേക്ക് പോവുകയുമുണ്ടായി. എന്നിട്ട് .രണ്ടാമത്തെ പീരിഡ് ഞാൻ 8 Jയിൽ ക്ലാസെടുത്തു. ഇന്ന് ശോഭി ടീച്ചറും ക്ലാസിൽ വന്നിരുന്നു.അങ്ങനെ ആ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞു.ശേഷം ,മൂന്നാമത്തെപ്പീരിഡ് ഞാൻ 8 I-യിൽ ക്ലാസെടുത്തു. പിന്നെ, ഇന്ന് ഉശസ്സ് ടീച്ചർ ക്ലാസ് കാണാൻ വന്നിരുന്നു.പിന്നെ ഇന്ന് ഞാൻ പള്ളിയിൽ പോയിരുന്നു.അങ്ങനെ മനോഹരമായ ഒരു ദിനം കൂടി കഴിഞ്ഞു പോവുകയും ചെയ്തു.

24-11-2017
        ഞാൻ ഇന്ന് രാവിലെ 9.15 ഓടെ സ്കൂളിലെത്തുകയുണ്ടായി.ശേഷം ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ ഒപ്പിടുകയും എന്നിട്ട് ഞാൻ ഞങ്ങളുടെ മുറിയിൽ പോയിരുന്നു. അപ്പോൾ, freeperiod ഉള്ള ക്ലാസുകളുടെ ലിസ്റ്റ് വന്നു.പിന്നെ ഞാൻ 10 B -യിൽattendance എടുക്കാനായി പോയി. എന്നിട്ട് ആ കുട്ടികളോട് കുറച്ചു നേരം ഞാൻ സംസാരിച്ചു.പിന്നെ ഇന്ന് അഞ്ചു വിന്റെ അദ്ദേഹം ഞങ്ങൾക്ക് പാപ്പ് സ്വാങ്ങി തന്നു. ശേഷം, മൂന്നാമത്തെ പീരിഡ് ഞാൻ 8 I-യിൽ ക്ലാസെടുക്കാനായി പോയി. എന്നിട്ട് ഞാൻ ഇന്ന് A0 M ക്ലാസെടുത്തു. പിന്നെ, ഉച്ചയ്ക്ക് ഇന്ന് ഞാൻ പള്ളിയിൽ പോയി. പിന്നെ free period ഉണ്ടായിരുന്ന ചില ക്ലാസിൽ പോയി.അങ്ങനെയൊക്കെ 3.30-ഓടെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ