2018, ജനുവരി 5, വെള്ളിയാഴ്‌ച

Reflective journal in Eight Week

4 - 1 - 2018
       ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15-ന് തന്നെ സ്കൂളിലെത്തി. ശേഷം, ഞാൻ option ടീച്ചറിനെ കാണാൻ പോയി. എന്നിട്ട്, Lesson Plan ഒപ്പിട്ട് വാങ്ങി. അതു കഴിഞ്ഞ് ,ടീച്ചറിനോട് ക്ലാസിൽ കയറുന്നതിനുള്ള അനുവാദവും വാങ്ങി. എന്നിട്ട്, ഞാൻ രണ്ടാമത്തെ പീരിഡ് 8 Jയിൽ ക്ലാസെടുക്കാനായി പോയി. കുട്ടികൾക്ക് എന്തോ ഒരു മാറ്റം എനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു. പിന്നെ, ഞാനിന്ന് ക്ലാസെടുത്തിട്ട് വരുകയും ചെയ്തു.ശേഷം, ഞാൻ റൂമിൽ വന്നിരുന്നു.അതു കൂടാതെ, ഞാൻ ഇന്ന് പള്ളിയിൽ പോയിരുന്നു.പിന്നെ, ഉച്ചയ്ക്ക് ശേഷം കുട്ടികൾ അക്ഷരം പഠിക്കാനായി വന്നിരുന്നു.എന്നിട്ട്,8 Fക്ലാസിൽപ്പോയിരുന്നു. ശേഷം, 8 J-യിൽ Lesson Plan ക്ലാസെടുക്കാനായിപ്പോയിരുന്നു.എന്നിട്ട്, ഇന്ന് ടീച്ചർമാരെ കാണാനായിപ്പോയി.അങ്ങനെയൊക്കെ 3.30-ഓടെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് കഴിയുകയും ചെയ്തു.

    5 - 1 - 2018

ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15-ഓടെ സ്കൂളിൽ എത്തുകയുണ്ടായി.ശേഷം ,ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ ഒപ്പിടാൻ പോയി. എന്നിട്ട് ഞാൻ എന്റെ മുറിയിൽപ്പോയിരുന്നു. അപ്പോൾ ഉശസ് ടീച്ചർ വന്നത് കണ്ടു. പിന്നെ ക്ലാസിനു വേണ്ടിയുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലായിരുന്നു.അങ്ങനെ നാലാമത്തെ പീരിഡ് 8 I-യിൽ ക്ലാസെടുക്കാനായി പോയി.ക്ലാസ് കുഴപ്പമില്ലായിരുന്നു. പിന്നെ, ഉച്ചയ്ക്ക്  ശേഷം പരീക്ഷ duty യ്ക്ക് വേണ്ടി 6 F-ൽ
പോയിരുന്നു. ശേഷം, ക്ലാസിലെ കുട്ടികളുമായി ഒരു ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുകയുണ്ടായി. പിന്നെ , 3.30-ഓടെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ