2018, ജനുവരി 8, തിങ്കളാഴ്‌ച

Reflective journal in ninth weeks

8 - 1 - 2018
      ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15 ഓടെ സ്കൂളിൽ എത്തി. ശേഷം, ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു. ശേഷം, ഞാൻ റൂമിൽ പോയിരുന്നു. അപ്പോൾ ഉശസ് ടീച്ചർവന്നിരിക്കുന്നത് കണ്ടു. പിന്നെ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പ്രിൻസിപ്പാൾ സാർ, മേരി ടീച്ചർ, ഹിമ ടീച്ചർ, പ്രിയ ടീച്ചർ, ജ്യോതിഷ് സാർ എന്നിവരും വന്നിരുന്നു.പിന്നെ, ഞാൻ രണ്ടാമത്തെ പീരിഡ് 8 J-യിൽ പോയി diagnostic test നടത്തി. എന്നിട്ട്, ഞാൻ എന്റെ മുറിയിൽ വന്നിരുന്നു. ശേഷം, നാലാമത്തെപ്പീരിഡ് 8 G -യിൽ ഒരു ബോധവൽക്കരണ ക്ലാസ് എടുക്കുകയും ചെയ്തു. എന്നിട്ട്, കുട്ടികൾക്ക് ചില പ്രവർത്തനങ്ങളും നൽകി.അതിനു ശേഷം, ഞാൻ ഉച്ചയ്ക്ക് കുട്ടികളെ വിളിച്ചിരുത്തി അക്ഷരം പഠിപ്പിച്ചു.പിന്നെ, ഇന്ന് സ്കൂളിൽ Parents meeting ആയിരുന്നു. കുറച്ചു കുട്ടികൾ അവരുടെ അമ്മയെ വിളിച്ചോണ്ട് വന്നു.പിന്നെ, ഞാൻ ഇന്ന് പള്ളിയിൽ പോയിരുന്നു.അങ്ങനെയൊക്കെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് 3.30-ഓടെ അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.
9 - 1 - 2018
     ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15 ഓടെ സ്കൂളിൽ എത്തി. ശേഷം, ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു. എന്നിട്ട്, ഞാൻ എന്റെ മുറിയിൽ പോയിരുന്നു.പിന്നെ, ഞാൻ ഇന്ന് കുട്ടികളോടൊപ്പം Ground ൽ പോയിരുന്നു. ഇന്ന് ഞാൻ രണ്ട് Lesson plan ക്ലാസ് എടുത്തു. ഇന്ന് സിജി ടീച്ചർ ക്ലാസ് കാണാൻ വന്നിരുന്നു. എന്നിട്ട്, ക്ലാസിനെക്കുറിച്ച് അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു. ഇന്ന് കുട്ടികൾ അക്ഷരം പഠിക്കാൻ ഉച്ചയ്ക്ക് വന്നിരുന്നു. അങ്ങനെയൊക്കെ ഇന്നത്തെ ദിവസം കഴിഞ്ഞു പോവുകയും ചെയ്തു.

   10 - 1 - 2018
     ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.17 -ഓടെ സ്കൂളിലെത്തി. ശേഷം., ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു. എന്നിട്ട്, നോക്കിയപ്പോൾ സാർ ഇന്ന് വന്നത് കണ്ടു. പിന്നെ, സാറുമായി സംസാരിക്കുകയുണ്ടായി.ശേഷം, കുട്ടികളുമായി ഇന്ന് ഞാൻGround - ൽ പോയിരുന്നു. ശേഷം, ഇന്ന് Lesson plan ക്ലാസ് എടുക്കാൻ പോയിരുന്നു. ഉച്ചയ്ക്ക് ഇന്ന് പള്ളിയിൽ പോയിരുന്നു. ഇന്ന് കുട്ടികൾ അക്ഷരം പഠിക്കാൻ വന്നിരുന്നു. പിന്നെ ,ഇന്ന് first years observation ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞു പോയി. അങ്ങനെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസും കഴിഞ്ഞു.

11 - 1 - 2018
      ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15 -ഓടെ സ്കൂളിൽ എത്തുകയുണ്ടായി. ശേഷം, ആദ്യം ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു. എന്നിട്ട്, ഞാൻ ആദ്യത്തെ പീരിഡ് 8 Jയിൽ Lesson Plan ക്ലാസ് എടുക്കുകയുണ്ടായി. ശേഷം;ഞാൻ രണ്ടാമത്തെ പീരിഡ് കുട്ടികളുമായി Ground ൽ പോയിരുന്നു. എന്നിട്ട് കുട്ടികളുമായി ഞാൻ കളിച്ചു. ശേഷം, ഉച്ചയ്ക്ക് കുട്ടികൾ അക്ഷരം പഠിക്കാൻ വന്നിരുന്നു. ഇന്ന് ഞാൻ പള്ളിയിൽ പോയിരുന്നു. പിന്നെ , ഇന്ന് ഞാൻfree period ഉള്ള ക്ലാസിൽ പോയിരുന്നു.പിന്നെ , അങ്ങനെയൊക്കെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.

12  - 1 - 2018
    ഇന്ന് എന്റെ അധ്യാപന പരിശീലനത്തിന്റെ അവസാനത്തെ ദിവസമായിരുന്നു. ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.15-ന് തന്നെ സ്കൂളിൽ എത്തി.ശേഷം, ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി attendence -ൽ ഒപ്പിട്ടു. എന്നിട്ട്, ക്ലാസിൽ പോയി. കുട്ടികൾക്കെല്ലാവർക്കും മിഠായി കൊടുത്തു. അധ്യാപകർക്ക് ലഡുവാങ്ങി കൊടുത്തു. പിന്നെ, കുട്ടികൾ എനിക്ക് സമ്മാനം വാങ്ങി തന്നു. പിന്നെ, ഉച്ചയ്ക്ക് കുട്ടികൾ അക്ഷരം പഠിക്കാൻ വന്നു. അവർക്ക് അവസാനമായി ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. പിന്നെ ,കുട്ടികളുടെ സങ്കടം എന്നെയും വേദനിപ്പിച്ചു. പിന്നെ, അങ്ങനെയൊക്കെ എന്റെ അധ്യാപന ജീവിതത്തിലെ അവസാന ദിനവും വേദനയോടെ കടന്നു പോവുകയും ചെയ്തു.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ