2017, ഡിസംബർ 14, വ്യാഴാഴ്‌ച

Reflective journal in sixth week.


11-12-2017
       ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.10 - ഓടെ സ്കൂളിൽ എത്തി. ശേഷം, ആദ്യം ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു. ശേഷം ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു അസംബ്ലിയുടെ ഒരുക്കങ്ങൾ നടക്കുന്നതാണ് എന്റെ ശ്രദ്ധയിൽ ആദ്യം പെട്ടത്. പിന്നെ, വരിയായി വന്ന കുട്ടികളെ ഞങ്ങൾ അവിടെ പിടിച്ചിരുത്തി. എന്നിട്ട്, വലിയ കുട്ടികളുടെ വരിയെ നേരയാക്കി. അങ്ങനെ അസംബ്ലിയിൽ ഞങ്ങൾ പങ്കാളികളാവുകയും ചെയ്തു. സബ്ബ് ജില്ലയിൽoverall കിട്ടിയതിന്റെ ഫലമായിട്ടാണ് ഇന്നത്തെ അസംബ്ലി നടത്തിയത്. ശേഷം, ഞാൻ മൂന്നാമത്തെയും നാലമത്തെയും പീ രിഡ് 8 Jയിൽ നിന്നു. ഇന്ന് ഒരുLesson Planതീരുകയും ചെയ്തു.ശേഷം, ഉച്ചയ്ക്ക് അക്ഷരം പഠിക്കാൻ കുട്ടികൾ വന്നിരുന്നു. പിന്നെ ഞാനിന്ന് പള്ളിയിൽ പോയിരുന്നു.പിന്നെ, അവസാനത്തെ പീരിഡ് ഞാൻ 8 J-യിൽ ക്ലാസെടുക്കുകയും ചെയ്തു.അങ്ങനെ ക്രിസ്മസ് പരീക്ഷയ്ക്കുള്ള പാഠം തീരുകയുo ചെയ്തു. ഇന്ന് എന്റെ ക്ലാസിലെ ഒരു കുട്ടിയുടെ ജന്മദിനവുമായിരുന്നു.അങ്ങനെ കൃത്യം 3.30-ഓടെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.

     12-12-2017
       ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.10 ഓടെ സ്കൂളിൽ എത്തുകയുണ്ടായി. ആദ്യം ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു. ശേഷം, ഞാൻ ആദ്യത്തെ പീരിഡ് 7 E-യിൽ ഹാജർ എടുക്കുന്നതിനു വേണ്ടി പോയി. ആദ്യം കുട്ടി കൾ ചെറുതായി ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കിയെങ്കിലും പിന്നെ അവർ മിണ്ടാതിരിക്കുകയും ചെയ്തു.ശേഷം, രണ്ടാമത്തെപീരിഡ് ഞാൻ 8 J-യിൽ പോയപ്പോൾ കുട്ടികളെ അവിടെ കണ്ടിട്ടില്ല. അപ്പോൾ, അവർ എന്തോselection - നു വേണ്ടിground-ൽപ്പോയെന്നറിഞ്ഞു . പിന്നെ, നാലമത്തെ പീരിഡ് 8 J-യിൽachievement test നടത്തുകയും ചെയ്തു.ശേഷം, സമയം തികഞ്ഞില്ല. അങ്ങനെ ഉച്ചയ്ക്കു ശേഷമുള്ള ഒരു പീരിഡ് കൂടി test Paper നടത്തി.പിന്നെ, ഞാൻ എന്റെ വർക്കുകൾ ചെയ്യുകയും ചെയ്തു.അങ്ങനെ ഇന്ന് 2.30 ഓടെ നാളെ പരീക്ഷ പ്രമാണിച്ച് ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.

13 - 12-2017

     ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.10 ഓടെ സ്കൂളിലെത്തുകയുണ്ടായി. ആദ്യം ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിട്ടു.ശേഷം, ഞാൻ എന്റെ മുറിയിൽ പോയിരിക്കുകയും ചെയ്തു. അവിടെയിരുന്ന് ഞാൻ എന്റെ വർക്കുകൾ ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. ഇന്ന് ക്രിസ്മസ് പരീക്ഷ തുടങ്ങുകയും ചെയ്തു.അങ്ങനെ ഞങ്ങൾക്ക് ഇന്ന്discipline duty നൽകുകയും ചെയ്തു.അങ്ങനെ ബഹളമുണ്ടാക്കിയ കുട്ടികൾക്ക് വഴക്ക് കൊടുത്തു. പിന്നെ ഇന്ന് പള്ളിയിൽ പോയിരുന്നു.അങ്ങനെയൊക്കെ 3.30 -ഒാടെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.
  
    14-12-2017
     ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.20-ഓടെ സ്കൂളിലെത്തുകയും ചെയ്തു. ആദ്യം ഞാൻ ഓഫീസ് മുറിയിൽപ്പോയി ഒപ്പിടുകയും ചെയ്തു.ശേഷം, ഞാൻ എന്റെ മുറിയിൽ പോയിരുന്ന് എന്റെ വർക്കുകൾ ചെയ്തു.ശേഷം, ഉച്ചയ്ക്ക്discipline duty-യ്ക്ക് പോയി. ക്ലാസിൽ മിണ്ടാതിരിക്കാത്ത കുട്ടികളോട് ഞാൻ പഠിക്കാൻ പറയുകയും ചെയ്തു.ശേഷം, ഒരു സുഖമില്ലാത്ത IED കുട്ടിയെ ഞങ്ങളുടെ മുറിയിൽ കൊണ്ടിരുത്തി. അവൻ ഭയങ്കര വികൃതിയായതുകൊണ്ടാണ് ഞങ്ങളുടെ മുറിയിൽ കൊണ്ടിരുത്തിയത്. അവൻ അങ്ങനെ ഞങ്ങളുടെ മുറിയിൽ ഇരുന്ന്Biology പരീക്ഷ എഴുതുകയും ചെയ്തു.അങ്ങനെയൊക്കെ 3.30-ഓടെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.
       15-12-2017
     
      ഇന്ന് ഞാൻ രാവിലെ 9.10 ഓടെ സ്കൂളിൽ എത്തി. ശേഷം, ആദ്യം ഓഫീസ് മുറിയിൽ പോയി ഒപ്പിടുകയും ചെയ്തു. എന്നിട്ട്, ഈശ്വര പ്രാർത്ഥനയ്ക്കു ശേഷം 8 H ക്ലാസിൽ പോയിരുന്നു. അപ്പോൾ കുട്ടികൾ സംശയം ചോദിച്ചു വന്നിരുന്നു.അത് പറഞ്ഞു കൊടുക്കുകയും ചെയ്തു. പിന്നെ, ഉച്ചയ്ക്ക് discipline duty - യ്ക്ക് വേണ്ടി പോയിരുന്നു. ക്ലാസിൽ ബഹളം വച്ച കുട്ടികൾക്ക് വഴക്ക് കൊടുത്തു.തുണ്ട് ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു കുട്ടിയിൽ നിന്ന് പിടിച്ചു. പിന്നെ, Up -യിലെ ഒരു ക്ലാസിൽ കുറച്ചു നേരം നിൽക്കുകയും ചെയ്തു.അങ്ങനെയൊക്കെ ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് കഴിയുകയും ചെയ്തു.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ